來諮詢很不錯,高規格無塵手術環境、專業胸型胸部規劃與溝通、選這裡就對了!醫生護理師櫃檯人員態度良好!抽脂輔助減重,輕鬆去油、塑美身。安和美丁醫師覺得,窈窕曲線不單一般民眾想擁有,同樣也是眾多女星不斷所追求的,本台專訪專科醫師「台北市安和美醫美外科診所丁醫生:經常打瞌睡,恐暗藏健康危機
」健康議題就有許多人好奇,便是因為如此,經常可見媒體報導女星獨門減重秘方,當然較多還是透過飲食調整及運動,不過女星們所謂的飲食控制,通常就是指消費者所認為的節食階段了。同時也是中山區狐臭手術台北市丁姓醫美醫師表示,減重初期的女性多會使用此方式,雖採用節食或是食用減重藥物,可在短時間達到理想體重,但根據研究數據顯示,利用此方式減重者,五年後其體重則會比正常飲食者多胖出五公斤,由此更可證實,節食及減肥藥物並非一項良好的減重之計。然而,長期透過飲食改善與運動體重削減幅度有限者,則不妨透過抽脂的方式輔助來雕塑輕盈且健康身線。

丁斌煌醫生

台灣不僅是美食商家多,街邊小攤也是有著相當水準的美味,經常令人食指大開,如此琳瑯滿目的美食,也讓許多觀光旅客念念不忘。除此之外,就連小巧的手搖飲料店也如同便利商店般的高密度,享受美食的便利程度更是讓遊客們讚不「絕口」。但也因此養成不少外食族,不僅容易造成每日鈉攝取量超標,更是因為每日一杯的含糖飲料,促使肥胖問題迅速衍生。整形外科丁斌煌認為,除了鈉過量易肥胖及產生心血管疾病外,據最新「新英格蘭醫學期刊」文章顯示,含糖飲料會與影響體重的基因產生交互作用,導致飲用者在遺傳基因外的肥胖風險增加。

若要成功找回苗條身材,不單是要調整生活作息及飲食習慣,多食用低鹽、低鈉食品,以及減少飲用含糖飲料,降低肥胖風險,當然也仍需保有規律的運動,循序漸進的達成理想體重。但若是透過此方式依然難達成效,也千萬不要輕易嘗試節食及減重藥物,以免減重未成,便傷失了健康,反而適得其反。安和美醫美外科診所丁斌煌醫師覺得,透過抽脂雖可快速塑造完美身線,但抽脂並非屬減重方式的一種,最多抽脂僅可做為輔助減重辦法而已。主要乃是抽脂雖可在短時間內,在安全無虞的過程中打造理想中的曲線,但術後仍然需要保有正常飲食、運動才可長久維持。

針對肥胖問題找出改善方案,循序漸進的不斷調整,透過抽脂方式輔助減重計畫,讓減重後也不再輕易復胖,也能夠,即使不採激烈減重偏方,也能健康找回輕盈曲線。丁斌煌建議,抽脂技術純熟的醫師在進行抽脂手術時,普遍都會先預留約0.5分左右的厚度,如此一來,抽脂不但可降低抽脂易產生的凹凸不平問題,在抽脂部位保有肌膚平整與緊實度外,更可成功降低出血量及手術感染機率,並有效縮短其術後修復期。完美抽脂不只是能消除惱人肥胖問題,更能重雕身線、撫平橘皮組織,且不留一絲難堪疤痕。

立即免費諮詢醫師

請加入諮詢LINE

Sojern mở rộng các giải pháp trải nghiệm của khách hàng sang Châu Âu


SAN FRANCISCO, ngày 15 tháng 5 năm 2024 /PRNewswire/ -- Hôm nay, Sojern - nền tảng tiếp thị kỹ thuật số hàng đầu dành cho du lịch, công bố bộ Giải pháp trải nghiệm khách hàng hiện đã có mặt ở Châu Âu. Việc ra mắt sẽ bắt đầu ở Tây Ban Nha, Ý, Vương quốc Anh và Ireland, tiếp theo là Pháp và Bồ Đào Nha. Vào năm 2023, Sojern đã mua lại VenueLytics, nền tảng trải nghiệm khách hàng tích hợp nhất trong ngành khách sạn, và kết hợp các khả năng của VenueLytics thành phần mở rộng của Nền tảng tiếp thị du lịch Sojern, được gọi là Giải pháp trải nghiệm khách hàngs(GES).

Ở Bắc Mỹ, Hiệp hội chủ khách sạn người Mỹ gốc Á (AAHOA) đánh giá cao về mức độ hài lòng của khách hàng ngày càng tăng và doanh thu nhà hàng mới kể từ khi kết hợp GES. "Sojern đã nâng cao đáng kể mức độ hài lòng của khách tại cơ sở kinh doanh của chúng tôi. Nhóm của chúng tôi có quyền truy cập vào dữ liệu theo thời gian thực để hỗ trợ mang lại trải nghiệm liền mạch cho khách hàng. Ngoài ra, nền tảng này còn hoạt động như một nguồn doanh thu bổ sung cho nhà hàng của chúng tôi," Dhiren Masters, Giám đốc khu vực Bắc Texas, AAHOA cho biết.

Tiếp nối lần ra mắt đầu tiên, Sojern cũng đang mở rộng Giải pháp trải nghiệm của khách hàng ở Châu Âu, bao gồm cả việc hợp tác với GetYourGuide, một nền tảng hàng đầu để khách du lịch khám phá và đặt các trải nghiệm như các chuyến tham quan đi bộ, lớp học nấu ăn địa phương, bữa tiệc bỏ qua vé xếp hàng, và hơn thế nữa trên 10.000 thành phố. Emil Martinsek

, Giám đốc tiếp thị của GetYourGuide cho biết: "Tại GetYourGuide, dữ liệu của chúng tôi cho thấy sự thay đổi tư duy rõ ràng. Người tiêu dùng không chỉ tìm kiếm và đặt các chuyến tham quan và hoạt động sớm hơn trong kế hoạch du lịch, mà họ còn thực hiện việc này ngày càng nhiều trên nền tảng kỹ thuật số. Chúng tôi tập trung vào việc phát triển và tận dụng các công nghệ giúp khách du lịch dễ dàng khám phá và đặt trước những trải nghiệm đáng giá cho chuyến du lịch."

Khách hàng muốn có trải nghiệm được cá nhân hóa - Chủ khách sạn phải đáp ứng được điều đó

Ngày nay, khách hàng đang tìm kiếm những trải nghiệm được cá nhân hóa, nên họ bị thu hút bởi những thương hiệu cung cấp chính xác điều đó. Theo một khảo sát gần đây, chỉ 65% khách tin rằng khách sạn "biết" họ và 62% tin rằng khách sạn thực sự lắng nghe họ. Hơn nữa, chỉ 60% khách hài lòng với khả năng giao tiếp chủ động của khách sạn. và chỉ 65% hài lòng với khả năng cung cấp trải nghiệm được cá nhân hóa. Giải pháp trải nghiệm khách hàng tự động hóa hoạt động giao tiếp với khách hàng, đồng thời giúp chủ khách sạn nắm bắt được cảm xúc của khách hàng, và nhân viên có thể có thời gian để đưa ra những điểm nhấn đặc biệt, giúp khách sạn nổi bật giữa đám đông.

Nâng cao trải nghiệm của du khách

Kể từ năm 2007, Sojern đã cung cấp cho các chủ khách sạn những công cụ để thúc đẩy việc đặt phòng trực tiếp, xây dựng mối quan hệ trung thành với khách và tối đa hóa doanh thu. Với việc bổ sung GES, các nhà tiếp thị khách sạn giờ đây có thể tương tác với khách du lịch trước, trong và sau khoảng thời gian lưu trú để tối ưu hóa doanh thu ròng trên mỗi phòng (RevPAR). Giải pháp trải nghiệm khách hàng của Sojern cung cấp cho chủ khách sạn quyền sử dụng các công cụ tự động theo mô hình linh hoạt, phù hợp với nhu cầu kinh doanh của họ.

Giải pháp trải nghiệm khách hàng của Sojern bao gồm:

•  Dịch vụ trợ giúp thông minh AI: Dịch vụ trợ giúp thông minh AI tự động hóa hơn 500 câu trả lời cho các câu hỏi thường gặp của khách thông qua SMS, Facebook Messenger, WhatsApp và Chatbot trên trang web, giúp nhân viên ưu tiên tương tác trực tiếp đồng thời thu thập dữ liệu có giá trị về mong muốn và nhu cầu của khách. Dịch vụ trợ giúp thông minh AI đã thúc đẩy mức độ tương tác của khách tăng tới 600%, số cuộc gọi đến quầy lễ tân giảm 65% và số lần kiểm tra chất lượng thương hiệu giảm 56%.

•  Trình quản lý danh tiếng: Dữ liệu của Sojern cho thấy rằng mọi đánh giá tiêu cực đều có thể khiến khách sạn thiệt hại từ 1.000 đến 5.000 USD doanh thu và tổn thất về giá trị lâu dài của khách hàng. Trình quản lý danh tiếng trao quyền cho chủ khách sạn thu thập và quản lý phản hồi một cách hiệu quả. AI sáng tạo ngay lập tức soạn thảo các câu trả lời cho cả đánh giá của khách hàng trong thời gian lưu trú và đánh giá trực tuyến, đồng thời đơn giản hóa việc chuyển các vấn đề theo thời gian thực tới các nhân viên hoặc người quản lý có liên quan. Nhờ Trình quản lý danh tiếng, khách hàng của Sojern đã tăng Điểm quảng cáo ròng trung bình lên 35% trong ba tháng.

•  Bộ tiếp thị khách hàng: Chủ khách sạn có thể xây dựng mối quan hệ chân thành với khách hàng bằng cách sử dụng hiệu quả các tính năng email, SMS, WhatsApp và trò chuyện để tương tác với khách trong toàn bộ hành trình của khách hàng. Thông qua hoạt động giao tiếp nhất quán và phù hợp, họ có thể tăng lượng đặt phòng trực tiếp, doanh thu phụ và nuôi dưỡng lòng trung thành lâu dài.  Một số khách hàng của Sojern đã tạo ra hơn 5.000 USD mỗi ngày từ các chiến dịch tiếp thị qua email bằng cách sử dụng Bộ tiếp thị khách hàng.

"Trong một thị trường thiếu hụt nhân lực, kỳ vọng ngày càng tăng về trải nghiệm dành riêng trong toàn bộ hành trình của khách hàng đang gây áp lực chưa từng có cho các khách sạn. Chúng tôi rất vui mừng được giới thiệu Giải pháp trải nghiệm của khách hàng ở Châu Âu để trao quyền cho các chủ khách sạn vượt ra ngoài phạm vi đặt phòng, mở rộng các dịch vụ của chúng tôi thành một nền tảng tiếp thị toàn diện. Nền tảng tiếp thị du lịch tiên tiến của Sojern cho phép tương tác nhất quán trong suốt hành trình của khách nhờ vào công nghệ tiên tiến," Celine Chaussegros, Phó chủ tịch phụ trách Tài sản tại Sojern cho biết. "Chúng tôi tận tâm cung cấp các giải pháp đổi mới cho lĩnh vực du lịch bằng cách khai thác dữ liệu, AI và công nghệ để đạt được kết quả có tác động. Thông qua Giải pháp trải nghiệm khách hàng, chúng tôi phân tích, thống nhất và hành động dựa trên dữ liệu từ các hệ thống tiếp thị và quản lý khách sạn đa dạng, cho phép Sojern tăng cường kết nối của chúng tôi trong ngành khách sạn."

Giải pháp trải nghiệm khách hàng của Sojern trang bị cho các nhà tiếp thị khách sạn những công cụ để nâng cao toàn bộ kênh tiếp thị của họ. Gần đây, Sojern đã giới thiệu Cẩm nang của nhà tiếp thị khách sạn: Hướng dẫn sử dụng Kênh tiếp thị để giúp các nhà tiếp thị khách sạn tận dụng phương pháp tiếp thị toàn kênh và tạo chiến lược thống nhất. Nhấp vào đây để tải xuống bản sao.

Nhấp vào đây để biết thêm thông tin về Giải pháp trải nghiệm khách hàng của Sojern.

Giới thiệu về Sojern

Sojern  là nền tảng tiếp thị du lịch hàng đầu, được thiết kế nhằm thúc đẩy tăng trưởng và lợi nhuận cho ngành du lịch. Nền tảng tiếp thị du lịch Sojern là tập hợp các phần mềm và dịch vụ dễ sử dụng, cung cấp thông tin về khách du lịch, giúp tiếp cận đối tượng thông minh, kích hoạt và tối ưu hóa đa kênh và đem đến trải nghiệm khách hàng được kết nối - tất cả tại cùng một nơi. Hơn 10.000 chuyên gia tiếp thị du lịch dựa vào nền tảng của chúng tôi hàng năm để tìm kiếm, thu hút, chuyển đổi và gắn kết với khách du lịch. Được thành lập vào năm 2007, Sojern có trụ sở tại San Francisco, California và các văn phòng ở Châu Mỹ, Châu Âu, Trung Đông và Châu Phi, và Châu Á Thái Bình Dương.


 来自网站: Vietnamese 


安德樂美語補習班接堂弟》叫計程車輸入地址就可以平安到家
arrow
arrow
    全站熱搜

    a20171201098 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()